[ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย
2 posters
หน้า 1 จาก 1
[ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย
-ระบบเดินฟัน
-ระบบกลิ้ง(แด๊ช)
-ระบบระยะฟัน
-ระบบพื้นพลัง
-ระบบชาร์ด (อาวุธชนิดละท่า)
-อัพเลเวลแล้วมีการโชว์อนิเม+พื้นพลังเต็ม
-ระบบหลอดพลังด้วยสคริป
-ระบบตรวจเช็คอาวุธที่ใส่
-ระบบใส่พาสเวิร์ด (ล่าง ซ้าย บน ขวา)
-ระบบตาย
-ระบบสุ่มได้ไอเทมหลังจากฆ่าศัตรู
-ระบบเวลา+กลางวัน/กลางคืน (แบบที่ใช้ในเซลด้า)
-ระบบเวทย์มนต์ (มีให้เลือก 2 เวทย์)
เทคนิคการสร้าง
-เวลาสร้างมอนควรใช้เหตุการณ์ที่ 1-10 เท่านั้น
(ถ้าจะสร้างมากกว่า10ตัวก็ลองดูอันเก่าๆแล้วเปลื่ยนตัวแปรเอา
แต่10ตัวนี่เกมกระตุกน้อยที่สุดแล้ว)
-ฉากไหนไม่มีมอนสเตอร์ลำดับไหนก็ให้ เปิด สวิทซ์มอนสเตอร์ลำดับตัวที่ตายด้วย
เช่น ฉากหมู่บ้าน ไม่มีมอนสเตอร์เลยก็ได้เปิดสวิทซ์ 26-35 เปิด
-ก่อนเข้าฉากต่อสู้ควรมีการปิดสวิทซ์เกี่ยวกับมอนสเตอร์ทุกตัวด้วย
เพื่อที่ว่าเวลาฆ่ามอนสเตอร์แล้ว
เวลากลับเข้าฉากมาใหม่มอนสเตอร์จะพื้นกลับมาด้วย
ซ่อน
Credit-shinryu
-ระบบกลิ้ง(แด๊ช)
-ระบบระยะฟัน
-ระบบพื้นพลัง
-ระบบชาร์ด (อาวุธชนิดละท่า)
-อัพเลเวลแล้วมีการโชว์อนิเม+พื้นพลังเต็ม
-ระบบหลอดพลังด้วยสคริป
-ระบบตรวจเช็คอาวุธที่ใส่
-ระบบใส่พาสเวิร์ด (ล่าง ซ้าย บน ขวา)
-ระบบตาย
-ระบบสุ่มได้ไอเทมหลังจากฆ่าศัตรู
-ระบบเวลา+กลางวัน/กลางคืน (แบบที่ใช้ในเซลด้า)
-ระบบเวทย์มนต์ (มีให้เลือก 2 เวทย์)
เทคนิคการสร้าง
-เวลาสร้างมอนควรใช้เหตุการณ์ที่ 1-10 เท่านั้น
(ถ้าจะสร้างมากกว่า10ตัวก็ลองดูอันเก่าๆแล้วเปลื่ยนตัวแปรเอา
แต่10ตัวนี่เกมกระตุกน้อยที่สุดแล้ว)
-ฉากไหนไม่มีมอนสเตอร์ลำดับไหนก็ให้ เปิด สวิทซ์มอนสเตอร์ลำดับตัวที่ตายด้วย
เช่น ฉากหมู่บ้าน ไม่มีมอนสเตอร์เลยก็ได้เปิดสวิทซ์ 26-35 เปิด
-ก่อนเข้าฉากต่อสู้ควรมีการปิดสวิทซ์เกี่ยวกับมอนสเตอร์ทุกตัวด้วย
เพื่อที่ว่าเวลาฆ่ามอนสเตอร์แล้ว
เวลากลับเข้าฉากมาใหม่มอนสเตอร์จะพื้นกลับมาด้วย
ซ่อน
Credit-shinryu
first635402- Level 1
- โพส : 41
Kidz : 41
คะเเนนน้ำใจ : 0
วันที่สมัคร : 24/06/2012
Similar topics
» [ระบบ] ตายแล้วกลับจุดเซพ
» [ระบบ]เมนูเริ่มเกมแบบใหม่
» ระบบ Rockman_System_V3
» รวมระบบที่น่าสนใจ 19 ระบบ
» [ระบบ] ตกเหว
» [ระบบ]เมนูเริ่มเกมแบบใหม่
» ระบบ Rockman_System_V3
» รวมระบบที่น่าสนใจ 19 ระบบ
» [ระบบ] ตกเหว
หน้า 1 จาก 1
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|